THỜI GIAN TUYỂN DỤNG: từ ngày 20/10/2022 – 20/11/2022

MÔ TẢ CÔNG VIỆC CẦN LÀM ĐỐI VỚI NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ

  • Chuẩn bị, theo dõi chứng từ đối với hàng xuất khẩu và nhập khẩu.
  • Thực hiện truyền tờ khai hải quan trên phần mềm ECUSS và theo dõi tiến độ khai báo hải quan.
  • Tư vấn thủ tục hải quan và tra cứu mã Hs  của hàng hóa cho khách hàng ( sẽ được đào tạo )
  • Liên hệ với hãng tàu, cơ quan nhà nước để làm các thủ tục có liên quan.
  • Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Nếu chưa có kinh nhiệm ở khâu nào  thì sẽ được công ty đào tạo ở khâu đó 

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, thương mại, ngoại ngữ.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm.
  • Có kiến thức tốt về lĩnh vực vận tải giao nhận trong nước và quốc tế, am hiểu Incoterm.
  • Thành thạo tin học văn phòng, exel, word,….
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt, tổ chức công việc, giải quyết vấn đề, làm việc nhóm.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao, có ý chí và tham vọng, ưu tiên ứng viên gắn bó lâu dài.

QUYỀN LỢI CỦA NHÂN VIÊN

  • Thời gian làm việc: Từ T2 đến T6, và sáng T7, nghỉ Lễ, Tết theo quy định của nhà nước.
  • Thu nhập cao: Lương xứng đáng theo năng lực và nhiều cơ hội thăng tiến (thỏa thuận khi phỏng vấn).
  • Các khoản thưởng tháng 13, thưởng vào các dịp Lễ, Tết…
  • Các quyền lợi: tặng quà sinh nhật, thưởng 20/10, 8/3 và tặng quà cho con vào dịp 1/6, trung thu…
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN).
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại bệnh viện uy tín.
  • Nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 1 tuổi: 1h/ngày.
  • Trợ cấp thêm lương cho nhân sự nữ trong thời gian nghỉ sinh.
  • Du lịch hàng năm.

Ứng viên quan tâm gửi CV qua email hoặc liên hệ trực tiếp:

E-mail: info@achaulogistics.vn

Điện thoại liên hệ: 0787 999 444 ( tại Hà Nội ) – 0963 000 344 ( tại Hồ Chí Minh )

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN LOGISTICS Á CHÂU

Trụ sở chính: tầng 8, Tòa nhà AC building, số 2/78, Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội