THỜI GIAN TUYỂN DỤNG: từ 01/11/2022 – 01/12/2022

Địa chỉ văn phòng làm việc: Tầng 8 tòa nhà AC, số 3/78 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Mô tả công việc của nhân viên kế toán

  • Hoạch toán, thực hiện các nghiệp vụ kế toán trong quá trình liên quan đến chuỗi Logistics
  • Lập báo cáo tài chính, thu hộ, chi hộ, làm xổ sách chính xác  bằng phần mềm kế toán
  • Hoạch toán lỗ lãi trên từng lô hàng, tháng, quý, năm và báo cáo cho lãnh đạo, nhân viên sales
  • Báo cáo thuế, báo cáo quyết toán, xuất hóa đơn,…

Yêu cầu đối với nhân viên kế toán

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán, ĐH Ngân Hàng, HV Tài Chính, ĐH Kinh Tế Quốc Dân,…
  • Có trách nhiệm với công việc, thật thà, tư duy nhanh nhẹn, nhạy bén
  • Có kinh nghiệm từ 1 năm trong ngành logistics trở lên

Quyền lợi của nhân viên

  • Thời gian làm việc: Từ T2 đến T6, và sáng T7, nghỉ Lễ, Tết theo quy định của nhà nước.
  • Thu nhập cao: Lương xứng đáng theo năng lực và nhiều cơ hội thăng tiến (thỏa thuận khi phỏng vấn).
  • Các khoản thưởng tháng 13, thưởng vào các dịp Lễ, Tết…
  • Các quyền lợi: tặng quà sinh nhật, thưởng 20/10, 8/3 và tặng quà cho con vào dịp 1/6, trung thu…
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN).
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại bệnh viện uy tín.
  • Nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 1 tuổi: 1h/ngày.
  • Trợ cấp thêm lương cho nhân sự nữ trong thời gian nghỉ sinh.
  • Du lịch hàng năm.

Ứng viên quan tâm gửi CV qua email hoặc liên hệ trực tiếp:

E-mail: info@achaulogistics.vn

Điện thoại liên hệ: 0787 999 444 ( tại Hà Nội ) – 0963 000 344 ( tại Hồ Chí Minh )

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN LOGISTICS Á CHÂU

Trụ sở chính: tầng 8, Tòa nhà AC building, số 2/78, Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội