THỜI GIAN TUYỂN DỤNG: từ ngày 01/11/2022 – 01/12/2022

MÔ TẢ CÔNG VIỆC CỦA NHÂN VIÊN GIAO DỊCH QUỐC TẾ ( CUSTOMER SERVICE )

  • Giao dịch với các đại lí của Á Châu Logistics có trụ sở trong nước hoặc nước ngoài ( ngôn ngữ: tiếng Anh )
  • Chuẩn bị chứng từ của lô hàng xuất khẩu, nhập khẩu
  • Quản lý hoạt động vận chuyển của tàu, máy bay và báo cáo, trao đổi với nhân viên nội bộ
  • Bố trí lịch tàu, lịch bay và kết hợp với nhân viên sales
  • Hỗ trợ nhân viên sale trong công việc

YÊU CẦU ĐỐI VỚI NHÂN SỰ

  • Tốt nghiệp Đại Học ngành kinh tế, Ngoại Thương, Thương mại, Ngoại Ngữ,…..
  • Biết tiếng Anh, sử dụng thành thạo ngôn ngữ Anh, có bằng Toeic trên 650 điểm
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: exel, word, outlook,…
  • Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, trung thực, thật thà
  • Có kĩ năng làm việc nhóm, sắp xếp công việc khoa học, hợp lý
  • Có kiến thức ngành logistics, kinh nhiệm là một lợi thế

QUYỀN LỢI CỦA NHÂN VIÊN

  • Thời gian làm việc: Từ T2 đến T6, và sáng T7, nghỉ Lễ, Tết theo quy định của nhà nước.
  • Thu nhập cao: Lương xứng đáng theo năng lực và nhiều cơ hội thăng tiến (thỏa thuận khi phỏng vấn).
  • Các khoản thưởng tháng 13, thưởng vào các dịp Lễ, Tết…
  • Các quyền lợi: tặng quà sinh nhật, thưởng 20/10, 8/3 và tặng quà cho con vào dịp 1/6, trung thu…
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN).
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại bệnh viện uy tín.
  • Nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 1 tuổi: 1h/ngày.
  • Trợ cấp thêm lương cho nhân sự nữ trong thời gian nghỉ sinh.
  • Du lịch hàng năm.

Ứng viên quan tâm gửi CV qua email hoặc liên hệ trực tiếp:

E-mail: info@achaulogistics.vn

Điện thoại liên hệ: 0787 999 444 ( tại Hà Nội ) – 0963 000 344 ( tại Hồ Chí Minh )

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN LOGISTICS Á CHÂU

Trụ sở: tầng 8, Tòa nhà AC building, số 2/78, Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội