Tuyển dụng nhân viên hiện trường – Hà Nội.
THỜI GIAN TUYỂN DỤNG: từ ngày 01/11/2022 – 01/12/2022.
Làm việc tại:
- VP AC building, số 3/78, Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.
- Nội thành Hà Nội, các bộ ban ngành trong Nội thành Hà Nội.
- Cảng vụ hàng không sân bay nội bài.
- Các chi cục hải quan ICD trong nội thành Hà Nội.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC ĐỐI VỚI NHÂN VIÊN HIỆN TRƯỜNG.
- Tiếp nhận chứng từ từ bộ phận chứng từ của công ty, mang tới chi cục Hải Quan làm việc.
- Báo cáo các khoản tạm ứng, làm thanh toán tiền trên từng lô hàng sau khi hoàn thành.
- Cầm chứng từ đi lên các bộ ban ngành làm các thủ tục như: xin CO, đkktcl, …
- Là người làm việc trực tiếp với cán bộ Hải Quan của nhà nước.
- Truyền đạt lại các thông tin mà cán bộ Hải Quan phản hồi với doanh nghiệp.
YÊU CẦU ĐỐI VỚI NHÂN VIÊN HIỆN TRƯỜNG.
- Tự tin giao tiếp, phản biện.
- Có tuy duy, tiếp thu nhanh, hiểu sản phẩm của khách hàng.
- Thái độ làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc, trung thực.
- Chịu được áp lực trong công việc.
- Đọc hiểu chứng từ xuất nhập khẩu.
QUYỀN LỢI CỦA NHÂN VIÊN.
- Thời gian làm việc: từ T2 đến hết sáng T7, nghỉ chiều T7 và ngày CN.
- Nghỉ lễ theo quy định của nhà nước.
- Được đào tạo nghiệp vụ hiện trường trong ngành xuất nhập khẩu – logistics.
- Chế độ lượng thưởng: 6.000.000 – 9.000.000.
- Hưởng lương tháng thứ 13, thưởng kinh doanh, thưởng ngày sinh nhật, các ngày Lễ, Tết.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Một số chế độ đãi ngộ nhỏ khác.
Ứng viên liên hệ qua số điện thoại hoặc nộp CV qua e-mail cho chúng tôi:
Liên hệ ĐT: 0787 999 444 ( trực tiếp nói chuyện với giám đốc, trưởng phòng kinh doanh ).
E-mail: info@achaulogistics.vn.
Xem thêm tin tuyển dụng nhân viên của công ty (bấm vào bên dưới để xem thêm):
- Tuyển dụng nhân viên kinh doanh.
- tuyển dụng nhân viên chứng từ.
- tuyển dụng nhân viên giao dịch quốc tế.
- tuyển dụng nhân viên kế toán.
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN LOGISTICS Á CHÂU.
TRỤ SỞ: Trụ sở chính: tầng 8, Tòa nhà AC building, số 3/78, Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.