Tuyển dụng nhân viên hiện trường – Hà Nội.

THỜI GIAN TUYỂN DỤNG: từ ngày 01/11/2022 – 01/12/2022.

Làm việc tại:

  • VP AC building, số 3/78, Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Nội thành Hà Nội, các bộ ban ngành trong Nội thành Hà Nội.
  • Cảng vụ hàng không sân bay nội bài.
  • Các chi cục hải quan ICD trong nội thành Hà Nội.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC ĐỐI VỚI NHÂN VIÊN HIỆN TRƯỜNG.

  • Tiếp nhận chứng từ từ bộ phận chứng từ của công ty, mang tới chi cục Hải Quan làm việc.
  • Báo cáo các khoản tạm ứng, làm thanh toán tiền trên từng lô hàng sau khi hoàn thành.
  • Cầm chứng từ đi lên các bộ ban ngành làm các thủ tục như: xin CO, đkktcl, …
  • Là người làm việc trực tiếp với cán bộ Hải Quan của nhà nước.
  • Truyền đạt lại các thông tin mà cán bộ Hải Quan phản hồi với doanh nghiệp.

YÊU CẦU ĐỐI VỚI NHÂN VIÊN HIỆN TRƯỜNG.

  • Tự tin giao tiếp, phản biện.
  • Có tuy duy, tiếp thu nhanh, hiểu sản phẩm của khách hàng.
  • Thái độ làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc, trung thực.
  • Chịu được áp lực trong công việc.
  • Đọc hiểu chứng từ xuất nhập khẩu.

QUYỀN LỢI CỦA NHÂN VIÊN.

  • Thời gian làm việc: từ T2 đến hết sáng T7, nghỉ chiều T7 và ngày CN.
  • Nghỉ lễ theo quy định của nhà nước.
  • Được đào tạo nghiệp vụ hiện trường trong ngành xuất nhập khẩu – logistics.
  • Chế độ lượng thưởng: 6.000.000 – 9.000.000.
  • Hưởng lương tháng thứ 13, thưởng kinh doanh, thưởng ngày sinh nhật, các ngày Lễ, Tết.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
  • Một số chế độ đãi ngộ nhỏ khác.

Ứng viên liên hệ qua số điện thoại hoặc nộp CV qua e-mail cho chúng tôi:

Liên hệ ĐT: 0787 999 444 ( trực tiếp nói chuyện với giám đốc, trưởng phòng kinh doanh ).

E-mail: info@achaulogistics.vn.

Xem thêm tin tuyển dụng nhân viên của công ty (bấm vào bên dưới để xem thêm):

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN LOGISTICS Á CHÂU.

TRỤ SỞ: Trụ sở chính: tầng 8, Tòa nhà AC building, số 3/78, Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.

Van Phong Achaulogistic
Trụ sở chính: tầng 8, Tòa nhà AC building, số 2/78, Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.