Tuyển dụng nhân viên hiện trường – Hải Phòng
THỜI GIAN TUYỂN DỤNG: từ ngày 01/11/2022 – 01/12/2022
Làm việc tại:
- VP 225 Phủ Thượng Đoạn, Đông Hải 1, Q. Hải An, TP Hải Phòng
- Các chi cục Hải Quan và cảng biển: KV 1,2,3, Cát Lái, Đình vũ, Chùa vẽ,…
- Cơ quan quản lí nhà nước cấp các chứng từ thuộc lĩnh vực xuất, nhập khẩu hàng hóa.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC ĐỐI VỚI NHÂN VIÊN HIỆN TRƯỜNG
- Tiếp nhận chứng từ từ bộ phận chứng từ của công ty, mang tới chi cục Hải Quan làm việc
- Báo cáo các khoản tạm ứng, làm thanh toán tiền trên từng lô hàng sau khi hoàn thành
- Cầm chứng từ đi lên các bộ ban ngành làm các thủ tục như: xin CO, đkktcl, …
- Là người làm việc trực tiếp với cán bộ Hải Quan, cán bộ các ban ngành khác của nhà nước
- Truyền đạt lại các thông tin mà cán bộ Hải Quan phản hồi với doanh nghiệp
YÊU CẦU ĐỐI VỚI NHÂN VIÊN HIỆN TRƯỜNG
- Tự tin giao tiếp, phản biện
- Có tuy duy, tiếp thu nhanh, hiểu sản phẩm của khách hàng
- Thái độ làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc, trung thực
- Chịu được áp lực trong công việc
- Đọc hiểu chứng từ xuất nhập khẩu
QUYỀN LỢI CỦA NHÂN VIÊN
- Thời gian làm việc: từ T2 đến hết sáng T7, nghỉ chiều T7 và ngày CN
- Nghỉ lễ theo quy định của nhà nước
- Được đào tạo nghiệp vụ hiện trường trong ngành xuất nhập khẩu – logistics
- Chế độ lượng thưởng: 6.000.000 – 9.000.000
- Hưởng lương tháng thứ 13, thưởng kinh doanh, thưởng ngày sinh nhật, các ngày Lễ, Tết.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Một số chế độ đãi ngộ nhỏ khác.
Ứng viên liên hệ qua số điện thoại hoặc nộp CV qua e-mail cho chúng tôi:
Liên hệ ĐT: 0787 999 444 ( trực tiếp nói chuyện với giám đốc, trưởng phòng kinh doanh )
E-mail: info@achaulogistics.vn
Xem thêm tin tuyển dụng nhân viên của công ty (bấm vào bên dưới để xem thêm):
- Tuyển dụng nhân viên kinh doanh.
- tuyển dụng nhân viên chứng từ.
- tuyển dụng nhân viên giao dịch quốc tế.
- tuyển dụng nhân viên kế toán.
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN LOGISTICS Á CHÂU
Trụ sở chính: tầng 8, Tòa nhà AC building, số 2/78, Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội